Chính Sách Thanh Toán

 Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

Thông tin tài khoản nhận thanh toán:

– Chủ tài khoản: Công ty cổ phần đầu tư công nghệ nhà thông minh

– Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Chi nhánh Hoàng Quốc Việt

– Số Tài khoản: 19134572709016

Xác nhận đặt hàng & Thanh toán

Sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên website sẽ có email của Calibra Việt Nam gửi về email quý khách để thông báo lại thông tin đơn hàng quý khách vừa đặt, đồng thời nhân viên xử lý đơn hàng sẽ gọi điện để xác nhận lại một lần nữa đơn hàng trước khi chuyển hàng cho quý khách.

Trường hợp khác

Các yêu cầu giao hàng cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên xử lý đơn hàng sẽ kiểm tra và trao đổi thêm với khách hàng, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể trước khi giao.